วิธีการสมัคร Binance แบบจับมือทำ

ต้องขอบอกเพื่อนๆก่อนเลยว่าหากใครจะเข้ามาในวงการเกมคริปโตแล้วหากไม่มี Binance นี่เหมือนกับแขนขาขาดกันเลยทีเดียวค่ะ มันจะทำอะไรไม่ค่อยสะดวกไปหมด เพราะ Binance นั้นเปรียบเสมือนแหล่งแลกเงินบาทให้เราเลยก็ว่าได้ หากใครที่ต้องการถอนเงินสดมาใช้จะขาด Binance ไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะเหรียญในเกมบางเหรียญนั้นก็ไม่ค่อยมีบนกระดานเทรดของเว็บเทรดไทย ดังนั้น ควรสมัครไว้ก่อนนะคะ เพราะจะต้องมีการทำ KYC ซึ่งอาจจะต้องรอนานไปอีก เดี๋ยวจะไม่ทันการ เพราะเหรียญเกมแต่ละเกมที่สนุกๆมักโดดไปเร็วมากค่า

โอเค ว่าแล้วเราก็มาเริ่อมกันเลยนะคะ เดี๋ยวเราจะอธิบายขั้นตอนการสมัครเป็นขั้นตอนไปเรื่อยๆ รับรองว่าทำตามได้ง่าย ไม่ต้องกลัวหลงแน่นอนจ้า

1. เข้าเว็บ Binance กดจิ้มได้เลยจ้า เราจะเห็นหน้าสมัครสมาชิก สำหรับเรา เราเลือกผูกเบอร์โทรศัพท์แทนอีเมล์ค่ะ เพราะบางทีเราใช้หลายเมล์ เราจะชอบลืมว่าใช้เมล์ไหนสมัคร

2.พอเราทำการสมัคร ตั้งรหัสพาสเวิร์ดเรียบร้อยแล้วก็รอรับรหัสยืนยันจากทางSMS หรือ อีเมล์ที่เราได้ลงสมัครไว้ค่ะ

3.เมื่อทำการยืนยันรหัสเรียบร้อยแล้ว ก็ให้เราไปโหลดแอปมาลงมือถือเรากันได้เลย เดี๋ยวเราจะแนบลิงค์ไว้ให้นะคะ

Ios : คลิก

Android : คลิก

4.เมื่อโหลดแอปลงเครื่องแล้ว ให้ทำการ Log In ด้วยรหัสที่เราสมัครไว้เมื่อกี้ได้เลยค่ะ

5.กด Send code ระบบจะทำการส่งรหัสมาให้ เราก็เอารหัสนั้นมาใส่ได้เลย

6.เท่านี้ก็สมัครเรียบร้อยค่ะ แต่ยังไม่สมบูรณ์นะคะ เมื่อเราเข้าแอปมา ให้หาไอคอนรูปคนที่อยู่มุมซ้ายบนนะคะ เมื่อเข้าไปแล้วก็ทำการ KYC ได้เลยค่ะ

***ถ้าภาพของใครไม่เป็นตามนี้ แสดงว่าแอปมันโชว์เป็นแบบ Binance Lite อยู่ค่ะ ให้เราทำการเปลี่ยนโหมดโดยกดรูปไอคอนตัวคนที่อยู่มุมซ้าย และสลับเป็น Binance Pro นะคะ


7.เมื่อทำการ KYC เรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ไปเปลี่ยนภาษาและสกุลเงินให้เป็นไทย โดยไปที่ไอคอนรูปตัวคน และเลือกตั้งค่า(Setting) ค่ะ

8.จากนั้นให้ไปเปิดระบบ Security ยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator/Sms/Email ด้วยนะคะ

ก็จบเพียงเท่านี้ค่ะสำหรับการสมัคร Binance ไม่ยากเลยใช่มั้ยละคะ ถ้าใครติดขั้นตอนตรงไหนสามารถคอมเมนต์ถามทิ้งไว้ได้เลยนะคะ ถ้าเราเห็นคำถาม เราจะรีบมาตอบให้เร็วที่สุดเลยจ้า


เลือกอ่านเรื่องอื่นๆได้ที่หน้าสารบัญที่ลิงค์นี้เลยจ้า คลิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีแลกเหรียญWAXเป็นเงินบาทไทยเข้าบัญชีแบบสวยๆแบบละเอียดยิบ

สายฟาร์มในFarmers Woldคืออะไร แล้วได้อะไรเป็นผลตอบแทนกันนะ